Toyota Phú Mỹ Hưng - An Overview

Wiki Article

Tại các thị trường Indonesia, Philippines hay Thái Lan, mẫu MPV 7 chỗ Toyota Avanza rất được ưa chuộng với doanh số bán ấn tượng.

Tư vấn mua xe mới Tư vấn trả góp Tư vấn bảo hiểm Tư vấn phong thuỷ Tư vấn đăng ký xe Tư vấn phụ kiện theo xe Dịch vụ

Giống như những quy trình bảo dưỡng khác là phải trải qua các bước kiểm tra tất cả các hạng mục một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam. 

Nhìn từ trực diện, Toyota Land Cruiser Prado 2021 toát lên vẻ hầm hố nhờ bộ lưới tản nhiệt gồm five thanh dọc to bản hình chữ nhật. Bao bọc xung quanh là đường viền crom dày bản giúp phần đầu xe trông cứng cáp và sang trọng.

 Toyota Alphard 2021 mới được ra mắt với những tinh chỉnh mới thậm chí còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn.

Bảng tin Toyota Tin khuyến mãi Đối tác chiến lược Thư viện hình ảnh Mục lục của web Liên hệ Chào mừng quý khách đến với Toyota Phú Mỹ Hưng

Tư vấn mua xe mới Tư vấn trả góp Tư vấn bảo hiểm Tư vấn phong thuỷ Tư vấn đăng ký xe Tư vấn phụ kiện theo xe Dịch vụ

tháng 120/2018, mẫu xe Nhật đã được cập nhật thêm một số trang bị tiện nghi và an toàn mới bên cạnh màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai cho four phiên bản sử dụng hộp số CVT.

Thủ tục cho vay cũng “siêu nhanh” như xét duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 4 giờ kể từ khi Bạn cung cấp đầy đủ hồ sơ và tiến hành giải ngân trong vòng two giờ sau khi Bạn có giấy hẹn lấy đăng ký xe.

Tư vấn mua xe mới Tư vấn trả góp Tư vấn bảo hiểm Tư vấn phong thuỷ Tư vấn đăng ký xe Tư vấn phụ kiện theo xe Công cụ World-wide-web

Toyota Wigo là mẫu xe nhỏ sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và nhiều lựa chọn về màu sắc. TOYOTA WIGO xứng đáng là chiếc xe hơi đầu tiên của bạn.

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng được bố trí ở nơi thuận tiện nhất trong Showroom nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Với diện mạo khỏe khoắn cùng đường nét tinh tế đến từng chi tiết, TOYOTA here RUSH đại diện cho tinh thần khát khao chinh phục những tầm cao mới.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Report this wiki page